BREAKING NEWS

Blogger news


Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM giúp quản trị đơn giản chưa từng có tại việt nam

Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM giúp quản trị đơn giản tích hợp tất cả các nghiệp vụ quản trị của một doanh nghiệp chỉ trong một phần mềm và tạo ra môi trường tương tác như một mạng xã hội mini cho doanh nghiệp.


Sản phẩm này cũng là một giải pháp online theo xu hướng điện toán đám mây, xu hướng ứng dụng hiện đang rất phổ biến trên thế giới.

Tất cả trong một

Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM hiện là giải pháp duy nhất tại Việt Nam tích hợp tất cả các tác nghiệp quản trị doanh nghiệp trên cùng một phần mềm từ Kế toán, Nhân sự, Bán hàng tới quản trị truyền thông, công việc, tri thức, sáng kiến, hành chính... Sản phẩm này phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép người dùng có thể tác nghiệp mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị di động.

Theo bà ĐỖ TIỂU THƯ cho biết: Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM được xem như một giải pháp mini ERP rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ (chiếm 95-97% trong tổng số gần 500.000 doanh nghiệp tại Việt Nam). Với phần lớn doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc triển khai một hệ thống ERP hoàn chỉnh là rất xa vời, vượt quá về khả năng tài chính cũng như năng lực của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM được phát triển nhằm giúp cho các doanh nghiệp này có được một giải pháp ERP toàn diện với giá cả phù hợp, chỉ tương đương cước sử dụng điện thoại di động”.


Tôi đánh giá cao tính nổi trội về công nghệ, trên nền tảng điện toán đám mây và tích hợp tất cả các môi trường: mạng, di động...  giúp khách hàng có thể tận hưởng các ứng dụng tiện ích hiệu quả nhất trong hoạt động quản trị doanh nghiệp”.


Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM được xem “Mạng xã hội mini” cho doanh nghiệp

Việc bùng nổ của các mạng xã hội đã tạo ra môi trường kết nối và tương tác không biên giới giúp cho việc trao đổi giữa cá nhân rất thuận lợi và kịp thời. Từ tiện ích này, NGÂN ĐỈNH đã  phát triển Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM để giúp doanh nghiệp có thể tạo ra một “mạng xã hội mini” cho chính mình, giúp tất cả thành viên trong doanh nghiệp được làm việc và tương tác với nhau rất hiệu quả. Mỗi cá nhân được cấp tài khoản để quản lý trang cá nhân từ công việc, ngày phép, lương, thuế... cho đến việc chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý tưởng, sáng kiến, thảo luận, tương tác với đồng nghiệp và các cấp quản lý. Mô hình này vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm giấy tờ in ấn, tiết kiệm thời gian trao đổi, báo cáo đồng thời phát huy tối đa nguồn lực của đội ngũ, gắn kết các bộ phận, tăng cường tinh thần đoàn kết và hiệu quả công việc. 


Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM phiên bản mới được thiết kế trên giao diện đẹp và hiện đại hàng đầu hiện nay, có khả năng sửa đổi, thêm bớt, tạo mới các chức năng trong từng phân hệ của phần mềm phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.
                Tổng hợp từ 8 phân hệ chính như Kinh Doanh, Nhân Sự, Thu Mua, Sản Xuất, Kho, KCS, Kế Toán, Ban quản lý  sẽ hỗ trợ  giải quyết được vấn đề xuất nhập tồn, thu chi, quản lý hóa đơn chứng từ, công nợ quá hạn, đáo hạn, ổn định sản xuất… Liệt kê doanh thu theo từng quý, tháng, năm giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược cụ thể, phân bổ kinh doanh đúng hướng & hiệu quả. Bên cạnh đó Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM còn bao gồm phân hệ phụ như tiện ích, thông báo, đào tạo giúp upload & lưu trữ dữ liệu chung của công ty hoặc thông báo chung đến tất cả nhân viên hay giao lưu trực tiếp trong nội bộ khi cần thiết.
Phần mềm quản trị doanh nghiệp EMM là sự ấp ủ, nhiệt huyết của những nhân viên có kinh nghiệm  trong lĩnh vực viết phần mềm cộng với sự tư vấn tốt nhất từ những chuyên gia kinh tế, cam kết sẽ mang lại cho quý khách một quy trình giản tiện, tối đa hóa hiệu quả năng suất làm việc trong chính doanh nghiệp của mình.
Còn quá sớm để đánh giá năng lực của chúng tôi nhưng với tâm huyết, nỗ lực hết mình. Chúng tôi mong trong tương lai gần sẽ đem đến quý khách sự hài lòng tuyệt đối & sự phục vụ hoàn hảo nhất.

Trân trong kính chào

Đăng nhận xét