BREAKING NEWS

Blogger news


Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Phần mềm quản lý doanh nghiệp EMM – Easy Manufacturing Management giúp quản lý doanh nghiệp đơn giản như đang giởn chưa từng có

Phần mềm quản lý doanh nghiệp  EMM – Easy Manufacturing  Management là một hệ thống phần mềm quản lý và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp tổng thể đến chi tiết một cách dễ dàng.

1. Đây là một công cụ sẽ giúp nhà quản lý nắm được về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp. Hỗ trợ nhà quản lý có một hệ thống để truy cập thông tin nhanh và chính xác từ tổng hợp đến chi tiết về các hoạt động mua, bán, tồn kho, sản xuất, kế toán, nhân sự của công ty.

2. Là một nền tảng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều về thời gian và chi phí vận hành. Ứng dụng hệ thống sẽ giúp loại bỏ sự chậm trễ về báo cáo, sự trùng lắp công việc và sai sót về thông tin trong hệ thống quản lý hiện tại.
3. Hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định kịp thời do hệ thống có sẵn các công cụ tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch và cảnh báo tình hình sản xuất kinh doanh thực tế.

Ba điều trên sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa nguồn tài nguyên có sẵn, từ đó tạo nền tảng phát triển vững chắc trong môi trường luôn bất ổn và cạnh tranh.

EMM – Easy Manufacturing  Management đã được ứng dụng cho hơn 500 doanh nghiệp tại Việt Nam trong các lĩnh vực dầu khí, xây dựng, mua bán thiết bị công nghiệp, sản xuất đồ gỗ, cơ khí, dệt may, in ấn bao bì, dược phẩm…. Chúng tôi chắc chắn là bạn sẽ hài lòng về những lợi ích mà chúng tôi cung cấp với chi phí tiết kiệm nhất.

Hãy để chúng tôi giúp bạn quản trị doanh nghiệp của bạn thông minh hơn bằng những công nghệ hiện đại.


Đăng nhận xét