BREAKING NEWS

Blogger news


Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Bí Mật trở thành chuyên gia quản trị chỉ sau 1 đêm nhờ dùng phần mềm EMM – Easy Manufacturing Management

Bạn đang gặp khó khăn trong quản trị doanh nghiệp hiệu quả?
Bạn thiếu thời gian để để chăm sóc con cái và gia đình vì công việc ở công ty quá nhiều? Bạn muốn có thời gian nhiều hơn để làm nhiều việc ...
Bạn muốn trở thành chuyên gia trong mắt nhân viên ?

Bí Mật trở thành chuyên gia quản trị chỉ sau 1 đêm nhờ dùng phần mềm EMM lần đầu tiên được tiết lộ doanh nhân triệu đô giúp bạn "Làm ít thời gian hơn - Hiệu quả hơn nhờ ứng dụng EMM"

Phần mềm EMM – Easy Manufacturing  Management là phần mềm tuyệt vời nhờ tính năng đơn giản hóa quy trình quản lý doanh nghiệp giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành sản xuất, thương mại - dịch vụ đạt thành công công đỉnh cao. 

Phần mềm EMM  gồm tính năng tuyệt vời được đúc kết trải nghiệm theo năm dài tháng rộng của những chuyên gia quản trị chiến lược, nhân sự, sale,....phối hợp cùng ND Solution Co. LTD giúp cho các CEO trở thành những chuyên gia trong từ nhỏ đến lớn trong mọi khâu quản lý cuả doanh nghiệp vô cùng đơn giản giúp đạt hiệu quả quản trị cao chưa từng có.

Hầu hết các chủ doanh nghiệp thường rất e ngại việc ứng dụng công nghệ vào quy trình quản trị vì thấy khá phức tạp trong sử dụng! Bạn hãy an tâm vì  ND Solution Co. LTD thấu hiểu điều này đã tích hợp một giao diện và thao tác sử dụng vô cùng đơn giản cho người không biết công nghệ, không hiểu công nghệ mà vẫn dùng công nghệ như chuyên gia vì đã có sự hướng dẫn cực kỳ chi tiết và chỉ cần biết đọc biết kích chột là xài được! Hãy thử trải nghiệm cảm giác của một chuyên gia trong quản lý cực kỳ đơn giản nhờ tính năng hỗ trợ EMM.

Dẫn Chứng: ví dụ ................


Phần mềm doanh nghiệp EMM phiên bản mới được thiết kế trên giao diện đẹp và hiện đại hàng đầu hiện nay, có khả năng sửa đổi, thêm bớt, tạo mới các chức năng trong từng phân hệ của phần mềm phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.
                Tổng hợp từ 8 phân hệ chính như Kinh Doanh, Nhân Sự, Thu Mua, Sản Xuất, Kho, KCS, Kế Toán, Ban quản lý  sẽ hỗ trợ  giải quyết được vấn đề xuất nhập tồn, thu chi, quản lý hóa đơn chứng từ, công nợ quá hạn, đáo hạn, ổn định sản xuất… Liệt kê doanh thu theo từng quý, tháng, năm giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược cụ thể, phân bổ kinh doanh đúng hướng & hiệu quả. Bên cạnh đó Phần Mềm EMM còn bao gồm phân hệ phụ như tiện ích, thông báo, đào tạo giúp upload & lưu trữ dữ liệu chung của công ty hoặc thông báo chung đến tất cả nhân viên hay giao lưu trực tiếp trong nội bộ khi cần thiết.
Phần mềm doanh nghiệp EMM là sự ấp ủ, nhiệt huyết của những nhân viên có kinh nghiệm  trong lĩnh vực viết phần mềm cộng với sự tư vấn tốt nhất từ những chuyên gia kinh tế, cam kết sẽ mang lại cho quý khách một quy trình giản tiện, tối đa hóa hiệu quả năng suất làm việc trong chính doanh nghiệp của mình.
Còn quá sớm để đánh giá năng lực của chúng tôi nhưng với tâm huyết, nỗ lực hết mình. Chúng tôi mong trong tương lai gần sẽ đem đến quý khách sự hài lòng tuyệt đối & sự phục vụ hoàn hảo nhất.

Trân trong kính chào


Đăng nhận xét